Leaping for a Brighter Shine...
posted by Srikanth at 7:43 AM
Video super a irukku...aana avan pesarathu onnume puriyala...konjam Jap to Eng/tamil/hindi translation podaraya...Nee podalena...naa ramana kittayekettupen. Avan thaan Japanese kathundane!!!! :) He has never taken a test after he took his lessons.
ethuku test pananum, avanga yaar nambala test panrarthuku... gud ramnaa, I like that policy...
Nambamudiya villai illai...illai..Ennomo seyyaran..How do u know the video is true..
@ priyums,nee romba policekaari yaa iruke...;p
hey naan intha video va paarkave illai...jap la pesaraan nu paathilaye stop panneeten...
@ p.priya,magic entha mozhila paninaa enna.. video super aa iruku nu en sonne, muzhusaa paarkaama...naan un pechu kaa...;p
Avanalai Rasam sadam, Vendaikkai kari kondau vara muduyuma..Appo nambaren..The one he did through glass is okay..the burger one is totally not possible..Natlai kashtame irukka koodathey appo.I have seen many magic shows one my Mark Salem, One I forgot his name..he lives in Seattle..He canlevitate few feet aboce the ground..
Post a Comment
<< Home
7 Comments:
Video super a irukku...aana avan pesarathu onnume puriyala...konjam Jap to Eng/tamil/hindi translation podaraya...
Nee podalena...naa ramana kittayekettupen. Avan thaan Japanese kathundane!!!! :) He has never taken a test after he took his lessons.
ethuku test pananum, avanga yaar nambala test panrarthuku... gud ramnaa, I like that policy...
Nambamudiya villai illai...illai..
Ennomo seyyaran..How do u know the video is true..
@ priyums,
nee romba policekaari yaa iruke...
;p
hey naan intha video va paarkave illai...jap la pesaraan nu paathilaye stop panneeten...
@ p.priya,
magic entha mozhila paninaa enna.. video super aa iruku nu en sonne, muzhusaa paarkaama...naan un pechu kaa...
;p
Avanalai Rasam sadam, Vendaikkai kari kondau vara muduyuma..Appo nambaren..
The one he did through glass is okay..the burger one is totally not possible..Natlai kashtame irukka koodathey appo.
I have seen many magic shows one my Mark Salem, One I forgot his name..he lives in Seattle..He can
levitate few feet aboce the ground..
Post a Comment
<< Home